Nhập mã vận đơn

Mã vận đơn được gửi qua SMS/Email khi bạn tạo đơn hàng

Mã vận đơn gồm 6-9 số (VD: 78123456, 78123456789)

Hướng dẫn tra cứu

Cách thức theo dõi đơn hàng của bạn một cách dễ dàng

1

Nhận mã vận đơn

Sau khi tạo đơn hàng, bạn sẽ nhận được mã vận đơn qua SMS hoặc Email

2

Nhập mã tra cứu

Nhập mã vận đơn vào ô tìm kiếm ở trên và nhấn nút "Tra cứu"

3

Xem thông tin chi tiết

Hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết về tình trạng và lịch trình giao hàng

Câu hỏi thường gặp

Những thắc mắc phổ biến về việc theo dõi đơn hàng

Tôi không tìm thấy mã vận đơn, phải làm sao?

Vui lòng kiểm tra SMS hoặc Email bạn đã cung cấp khi tạo đơn hàng. Nếu vẫn không tìm thấy, hãy liên hệ hotline (+84) 888 31 31 33 để được hỗ trợ.

Thông tin theo dõi bao lâu được cập nhật một lần?

Thông tin được cập nhật real-time. Mỗi khi có thay đổi về tình trạng đơn hàng, hệ thống sẽ tự động cập nhật và gửi thông báo cho bạn.

Tại sao đơn hàng của tôi chưa có thông tin?

Thông tin có thể cần 2-4 giờ để xuất hiện trong hệ thống sau khi đơn hàng được tạo. Nếu quá thời gian này vẫn chưa có thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng không?

Bạn có thể thay đổi địa chỉ giao hàng trước khi đơn hàng được giao cho shipper. Vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ thay đổi.

Zalo
Hotline